THỎA SỨC ĐAM MÊ VỚI DU LỊCH KHÁM PHÁ ĐÀI LOAN

  Hôm nay thay đổi địa điểm 1 tí không post ở Việt Nam nữa nha, bữa giờ đam mê Đài Loan quá. Nên dành bài post này để thể hiện trọn vẹn tình yêu to lớn với Đài. Đảo quốc du lịch xinh đẹp Đài Loan không chỉ được biết tới như một trong những trung tâm kinh tế hàng đầu châu Á mà còn nổi tiếng với thiên nhiên thơ mộng và các khu chợ sầm uất.

Vì sao lại chọn Đài Loan?
  Du lịch Đài Loan mang đến cho ad nhiều trải nghiệm rất thú vị như: đến Đài Bắc thăm Bảo tàng cung điện quốc gia, Trung Liệt Từ, tháp Đài Bắc – cao thứ 2 trên thế giới. Đến Đài Trung đi du thuyền ngắm cảnh hồ Nhật Nguyệt – nổi tiếng với màu nước xanh ngọc bích, đền Văn Võ. Đến với thành phố Cao Hùng náo nhiệt, tham quan hồ Liên Trì, đình Xuân Thu, thánh địa Phật Giáo Phật Quang Sơn cực kỳ nổi tiếng với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ. Ngoài ra, bạn còn có dịp thỏa sức mua sắm tại những khu chợ đêm như Sỹ Luân, Lục Hoa…
  Nghía qua kha khá các địa điểm trên, chắc hẳn câu hỏi của vô số các bạn khi đi Đài Loan chính là: LÀM SAO ĐỂ ĐI TỰ TÚC ĐƯỢC HẾT CÁC ĐỊA ĐIỂM NÀY?!!
Một vài tips du lịch Đài Loan
  Một vài tips du lịch Đài Loan của mình cho các bạn lưu ý nè, không chỉ là bí kíp di chuyển không thôi mà còn có vài kinh nghiệm xương máu mình đúc kết được đó:
  Ngôn ngữ: vài từ bập bõm cũng không sợ, vì đôi khi biết nói bạn cũng sẽ khá hoang mang với cách nói của người Đài. Cần thiết có thể Google dịch.
  Nên chuẩn bị sẵn các giấy tờ liên quan đến lịch trình, chỗ ở... để tránh việc bị làm khó ở Hải quan nhé.
  Ăn mặc phù hợp với từng địa điểm, nhất là khi vào thăm chùa chiền nha.
  Khách sạn, voucher các điểm tham quan: 100% mình khuyên các bạn nên đặt trước. Các voucher tham quan, ăn uống.
  Nên tìm hiểu trước văn hóa của người Đài, những gì nên và không nên trước khi ghé thăm đất nước của họ nhé.
  Phương tiện: Ở Đài việc di chuyển rất dễ, bạn có thể chọn taxi, hay THSR để di chuyển giữa các vùng mình đã nêu ở đầu bài.
Review và ảnh xinh của Mỹ Nhàn (FB)