Khám Phá Những Địa Điểm Du Lịch Mới Toe Cho Hội Cuồng Chân Đây

  Mỗi mùa du lịch là một lần suy nghĩ xem mình nên đi đâu đúng không nào? Bạn sẽ chẳng phải phân vân nhiều vì đây là những địa điểm du lịch mới toe dành riêng cho bạn - những kẻ cuồng chân mê du lịch.

Quảng Trị - mảnh đất anh hùng
  Lúc chưa đi, mình nghĩ rằng Quảng Trị không có gì nhiều ngoài những di tích lịch sử. Nhưng đi rồi mới biết, Quảng Trị còn có nhiều điểm thiên nhiên xinh đẹp ngoài tưởng tượng, những cung đường mới lạ khiến mình thật sự yêu mến.
  Tới đây, bạn đừng quên những tọa độ nổi tiếng như: Thành cổ Quảng Trị, Biển Triệu Lăng, Cây tràm cô đơn, Thánh địa La Vang, Cầu Hiền Lương - sông Bến Hải, Cánh đồng điện gió, Cây cô đơn, Đỉnh Cu Vơ, Thác Chênh Vênh,Làng Chênh Vênh, Thác Tà Puồng…
Nậm Cang - Thương nhớ một mùa lúa chín
  Những thửa ruộng bậc thang Nậm Cang mỗi mùa lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng biệt. Vào tháng 8 - 9, Nậm Cang được phủ một sắc vàng rực rỡ của lúa chín. Với thời tiết xinh xẻo thế này, thời điểm này cực thích hợp cho các chuyến phượt dài ngày.
  Một chút lời khuyên cho những bạn có ý định vi vu Nậm Cang ngắm lúa chín nè! Nên xuất phát sớm để tránh giữa trưa nắng gắt, chụp hình không đẹp. Và hãy chuẩn bị thật nhiều quần áo để “sống ảo” vì khung cảnh quá tình tứ nhé.
Sapa - Chốn picnic lý tưởng
  Cắm trại bên suối tươi mát, chill giữa thiên nhiên trong lành. Băng qua những cánh đồng xanh mướt, Sapa có những con suối trong lành và yên bình đến vậy. Một chuyến picnic bên suối cực chill của chúng mình ra đời.
  Người bắc bếp lên lửa, người ngâm quả, người chặt tre làm chén, dọn chỗ bày biện, nhanh chóng làm một bữa tiệc bên con suối mát lạnh…
  Những con người no say rồi gối đầu lên phiến đá, ngắm những giọt nắng xuyên qua bụi tre, lăn xuống người rồi rơi xuống suối. Lắng nghe tiếng nước chảy rì rì, lúc ấy bỗng yêu cuộc đời vô cùng.
Làng cổ Thiên Hương - Cao nguyên đá Đồng Văn
  Nếu các bạn thích sự bình yên, mộc mạc thì hãy ghé thăm ngôi làng Thiên Hương. Nơi đây vẫn giữ nguyên nét đẹp cổ xưa với những mái nhà trình tường và mái ngói âm dương, các món nghề truyền thống. Đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản của ngôi làng này, rượu ngô men lá.
  Một ngày dậy sớm để hít hà hơi lạnh núi rừng rồi cả ngày lên núi, xem người làng làm bánh, nước nho rừng, hái hoa, hái bí, làm bánh bò, bánh phở Đồng Văn, kéo sợi, ngắm lũ trẻ lên rừng gánh củi. Tối đến bập bùng bếp lửa.
Côn Đảo
  Mùa hè mà không đi biển thì thật có lỗi với thời tiết, biển xanh, nắng vàng. Tắm mình giữa Vitamin Sea và thỏa sức bơi lội cùng những chú cá, ngắm rạn san hô xinh đẹp.
  Tới Côn Đảo, bạn có thể chọn một bãi biển đẹp trên đảo Côn Sơn hoặc thuê Cano ra những hòn nhỏ hơn. Bạn có thể đến hòn Bảy Cạnh hoặc Hòn Cau để xem rùa đẻ trứng. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng và kem dừa đất Côn Đảo đang vẫy gọi.