“Điểm Danh” 5+ Địa Điểm Du Lịch Mùa Thu Mới Nhất

  Một mùa hè với những bãi biển đông nghịt đã qua đi, để lại mùa thu vàng óng êm đềm. Tận hưởng mùa thu giữa thiên nhiên hoang sơ sẽ là một trải nghiệm mới. Dưới đây là TOP 5+ địa điểm du lịch hot nhất mùa thu dành cho các nàng.

Cao Bằng
  Ghé thăm một Cao Bằng mênh mông, bát ngát và bình yên. Một khung cảnh trong các bản làng của huyện Trùng Khánh. Các bạn có thể đi Cao Bằng từ Hà Giang, có thể chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp ven đường. Nếu đi từ thị trấn Đồng Văn, nên xuất phát từ sáng sớm để tới thành phố Cao Bằng trước khi trời tối.
  Ngoài các địa danh nổi tiếng các bạn có thể ghé thăm các bản làng của Cao Bằng để thấy được vẻ đẹp thật sự mà mọi người hay gọi là "nước non Cao Bằng", vì sâu trong các huyện, xã, là các khung cảnh hùng vĩ, được bao bọc bởi sông, suối, tre trúc.
Biển vô cực - Thụy Xuân - Thái Bình
  Cũng là biển, nhưng bãi Thụy Xuân không phải để tắm mà để chiêm ngưỡng tấm gương khổng lồ phản chiếu bầu trời. Đôi khi bạn sẽ chẳng thấy chân trời đâu nữa, mọi thứ hòa vào nhau tạo nên một khung cảnh đẹp đến choáng ngợp. Cầm trên tay cốc cà phê, lim dim theo tiếng nhạc mới cảm thấy cuộc sống thực sự ý nghĩa.
Pù Luông
  Mọi người thường yêu thích sự ngả vàng của những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín, riêng mình lại đam mê một màu xanh non của những bông lúa chưa trổ đòng. Một màu xanh bát ngát bao la. Nếu thời gian không cho phép bạn có thể ngắm lúa chín tại Mù Cang Chải, Hoàng Su Phì Hay Lào Cai thù Pù Luông - một sự lựa chọn tối ưu cho hai ngày cuối tuần.
Ngổ Luông - Hòa Bình
  Cùng với Son - Bá - Mười, Lũng Vân, Đồi Thung thì rừng Ngổ Luông được coi là chốn “tận cùng thiên đường” của vùng đất Hòa Bình. Trên thực tế, nơi đây chỉ cách thủ đô 100km mà thôi. Ngổ Luông nằm trong khu vực lõi Khu Bảo tồn Thiên nhiên Ngọc Sơn. Vì thế, quần thể thác - động - bản làng quanh rừng vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ tuyệt đẹp. Nơi đây là nơi cư trú của hàng trăm loài động, thực vật quý hiếm.
  Là một phần của Mường Vang - một trong những cái nôi văn minh của người Việt Cổ, nơi đây có chút tách biệt với bên người. Người dân Mường nơi đây còn giữ trọn vẹn nét truyền thống trong sinh hoạt văn hóa và đời sống.
Đầm Vân Long - Gia Viễn - Ninh Bình
  Đúng là thiên nhiên Việt Nam còn nhiều nơi kỳ vĩ tuyệt đẹp mà bạn chưa biết. Đầm Vân Long được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long thu nhỏ” với vẻ đẹp hoang sơ vô cùng. Nơi đây yên bình hơn so với Tràng An hay Tam Cốc.
  Một chiều muộn, thuyền xuôi theo dòng nước êm đềm - trong đến mức có thể nhìn thấy rong rêu và sỏi đá. Ngắm những dãy núi đá vôi và những vùng cỏ đuôi mèo xanh mơn mởn. Một miền non nước trữ tĩnh ẩn hiện dưới ánh nắng vàng chiều tà.