8+ Toạ Độ Du Lịch Mới Mẻ Dành Riêng Cho Mùa Hè Này

  Nếu bạn là fan cứng của thiên nhiên xinh đẹp, để tận hưởng trọn vẹn sự yên ả và thanh bình. Còn gì tuyệt vời hơn được vi vu những tọa độ du lịch mới dành riêng cho mùa hè này nhỉ.

Bãi Đá Đen - Đà Nẵng
  Bên cạnh biển Mỹ Khê, bãi Rạng… thì bãi Đá Đen cũng là một trong những tọa độ check-in nhất định phải tới. Vùng biển này được mẹ thiên nhiên ưu ái cho vẻ đẹp hoang sơ, bình dị cùng với những phiến đá sắc đen thương hiệu.
  Ngoài ra, bãi đá này còn có một cái tên khác là bãi đá Obama - gây “ấn tượng” từ tên gọi. Vi vu Đà Nẵng, nhất định không thể bỏ lỡ cảnh đẹp hoang sơ, nước biển xanh mướt nên thơ và trữ tình.
“Thiên đường mây” Tà Xùa đẹp ngây ngất
  Đông qua, Xuân đến, rồi lại Hạ - Thu, mỗi mùa đến Tà Xùa lại khoác lên mình một vẻ đẹp rất khác. Một biển mây rộng bao la giữa khung cảnh núi rừng Bắc Yên hùng vĩ, cùng những cung đường uốn lượn.
  Phải chứng kiến tận mắt mới có thể thấu trọn sự mênh mông ấy! Nhớ check kỹ thời tiết trước khi đi nha.
Tà Chì Nhù - Yên Bái
  Có một mùa hoa tím mộng mơ trên đỉnh Tà Chì Nhù. Tà Chì Nhù được ví là nóc nhà của tỉnh Yên Bái và được xếp thứ 7 trong 10 ngọn núi cao nhất Việt Nam, với độ cao 2979m so với mực nước biển.
  Cung đường trekking gây ấn tượng dài đến 18km. Tà Chì Nhù là địa điểm thích hợp để "săn mây" lý tưởng cho các bạn ưa leo núi và du lịch trải nghiệm. Đặc biệt, khi mùa thu ghé thăm, đường lên đỉnh Tà Chì Nhù được phủ một “lớp áo” màu tím mộng mơ bởi hoa “Chi Lâu” - còn có tên là Long Đởm Thảo.
Thác Nàng Tiên - Mộc Châu
  Thác Nàng Tiên nằm cách trung tâm thị trấn Mộc Châu 25 km. Nơi đây là điểm đến ít người biết, nên giữ nguyên được vẻ hoang sơ vốn có. Vì mới khai thác du lịch, nên chưa có đường cho ô tô đi vào gần thác.
  Thác Nàng Tiên gồm ba tầng - mỗi tầng sẽ mang một vẻ đẹp riêng biệt. Tầng dưới chủ yếu là nơi tập trung check-in và tắm. Lên các tầng trên thì cảnh sắc sẽ đẹp hơn nhiều.
Đảo Hòn Ông - Vịnh Vân Phong
  Đảo Hòn Ông nằm trong lòng của Vịnh Vân Phong - Khánh Hòa. Trên đảo hiện có khá ít dân cư sinh sống (gần như không có), không sầm uất, nhộn nhịp như các hòn đảo khác. Vì thế, nơi đây giữ được những nét hoang sơ, mộc mạc và ít can thiệp của con người.
  Hè này nếu bạn chưa có kế hoạch du lịch. Xách vali vi vu Đảo Hòn Ông cực chill, xinh đẹp, hoang sơ và thân thiện vô cùng.
Ninh Thuận
  Hãy một lần đến Ninh Thuận để khám phá và hòa mình vào thiên nhiên thuần khiết. Nơi này không có nhiều địa điểm vui chơi độc đáo, chỉ có mình với một màu xanh của biển.
Thanh Long Bay - Kê Gà - Bình Thuận
  Thanh Long Bay là bãi biển cực chill ngay cạnh Sài Gòn! Thanh Long Bay chỉ cách Sài Gòn khoảng 4 giờ đi ô tô. Tranh thủ cuối tuần lên đồ nạp ngay Vitamin Sea nào. Nơi đây thường xuyên diễn ra các sự kiện hấp dẫn. Đừng quên trải nghiệm các hoạt động thể thao biển thú vị như dù lượn, lặn biển, mô tô biển, chèo thuyền kayak… Rủ ngay hội bạn thân “quẩy tới bến” tại Thanh Long Bay nào!
Phú Yên - Xứ “hoa vàng cỏ xanh”
  Được ngắm Phú Yên từ những thước phim về Phú Yên từ bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” từ những năm 17, 18 mộng mơ. Mình luôn mong muốn một lần được đặt chân đến mảnh đất này với nắng vàng, biển xanh này. Đừng quên check-in với những tọa độ cực xinh xẻo nha.