Hà Nam | “Điểm danh” những điểm tâm linh cực nổi tiếng

Chùa Tam Chúc
  Được mệnh danh “Vịnh Hạ Long trên cạn” và ngôi chùa có khuôn viên lớn nhất thế giới, chùa Tam Chúc là điểm sống ảo thần thánh của giới trẻ với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ kính của ngôi chùa nghìn năm tuổi với vẻ hùng vĩ của non nước bao la.
  Với tổng diện tích lên tới gần 5000 ha, khuôn viên khổng lồ không chỉ là nơi lưu lại những kỷ lục, cổ vật Phật giáo đồ sộ với niên đại hàng nghìn năm, thi công với các hạng mục hoành tráng.
Chùa Bà Đanh
Nằm ngay trên cung đường đi chùa Tam Chúc các bạn có thể đi thêm Chùa Bà Đanh. Chùa Bà Đanh là một địa điểm rất linh thiêng và cổ kính, đã có từ lâu đời. Chùa cổ nhưng lại có khung cảnh rất thơ mộng, trữ tình rất thích hợp cho ai muốn tận hưởng không khí trong lành, yên ả.
Địa Tạng Phi Lai Tự (Chùa Đùng)
  Một địa điểm mà mọi người thực sự nên đến là Địa Tạng Phi Lai Tự. Để diễn tả sự đẹp ở đây thì không thể, dù bạn có xem trước ảnh thì khi đến bạn cũng sẽ bị choáng ngợp bởi sự đẹp cổ kính, tinh tế trong từng chi tiết. Kiến trúc chùa được cân bằng với thiên nhiên, nên khi đến đây cảm giác trong lành và thoáng mát được cảm nhận rõ.
Chùa Phật Quang
  Bên cạnh chùa Tam Chúc nổi tiếng còn có một ngôi chùa cổ kính rêu phong không kém là chùa Phật Quang. Chùa Phật Quang là một ngôi chùa đẹp cổ kính và linh thiêng tại Hà Nam. Đến một lần rồi sẽ muốn đến nữa. Và là nơi chụp ảnh lý tưởng của các thánh muốn sống ảo nè.